Tác dụng của gối cao su cho bé

Tác dụng của gối cao su cho bé  là gì bạn đã biết? Làm sao để giúp bé có giấc ngủ ngon , sâu và cảm giác an tâm nhất cho bé.

- Ngày nay khi điều kiện cuộc sống ngày càng tốt hơn thì hầu như ai cũng muốn tìm đến những sản phẩm có nhiều giá trị hơn, và đặc biệt là giá trị về sức khỏe.

- Đặc biệt là sức khỏe trẻ em, như chúng ta cũng đã biết, sức khỏe của trẻ em không như chúng ta, sức đề kháng vẫn còn hạn chế, mọi tiếp xúc cũng rất nhạy cảm… có lẻ vì điều đó mà tất cả các bố mẹ đều rất quan tâm về tác dụng của những sản phẩm mà chúng ta chọn cho trẻ.

Gối cao su là sản phẩm được nhiều người tin chọn nhất hiện nay.

Vậy bạn đã hiểu gì về cao su? Về tác dụng của gối cao su cho bé?

Cao su là gì? Cao su được làm từ đâu?…

        Cao su ban đầu được biết đến như một loại bọt tự nhiên, được làm từ nhựa cây cao su, được tạo bọt để tạo ra vô số các bong bóng khí nhỏ, tạo cho nó một mủ kết cấu mềm mại và rắn chắc.

        Cao su thiên nhiên được sản xuất từ mủ tự nhiên là hóa chất tự do, Mủ cao su tự nhiên thường mềm và rắn chắc, có độ bền cao và lâu dài, có độ đàn hồi cao.

        Vậy tác dụng gối cao su cho bé là gì?

        Gối cao su tạo nên sự êm ái, mềm mại cảm giác mát mẻ, dễ chịu.
        Gối cao su rất thoáng mát nhờ cấu trúc hàng triệu lỗ thông hơi trên bề mặt, giúp không khí lưu thông dễ dàng, góp phần tăng sự thông thoáng cho bé trong khi ngủ, dễ dàng thở đều đặn khi ngủ mà không sợ bé bị ngạt  thở.
        Gối cao su giúp cố định vị trí đầu cho bé (nhờ tính chất đàn hồi và sự thiết kế tỷ mỉ và tinh tế tạo ra kiểu dáng phù hợp theo từng lứa tuổi) , đồng thời đảm bảo xương cổ ở độ cong tự nhiên tạo cảm giác  thoải mái, giúp giữ yên vị trí nằm cho bé, không trơn trượt khi nằm, hỗ trợ cho bé có được tư thế nằm đúng, giảm xoay đầu, thay đổi vị trí khi ngủ. 
        Cấu trúc lỗ thoáng khí của gối cao su thiên nhiên trẻ em cho phép không khí lưu thông dễ dàng, tránh bị hầm, nóng với trẻ, góp phần tạo cảm giác êm ái, mát mẽ và dễ chịu khi bé ngủ, tạo cho bé có hơi thở đều và ngon giấc khi ngủ.
        Gối cao su giúp giữ được cảm giác an tâm như khi ở trong bụng mẹ, tạo cho bé cảm giác dường như lúc nào cũng được bảo bọc trong vòng tay mẹ, hạn chế bị giật mình khi ngủ giúp bé luôn có giấc ngủ ngon
        Không sợ trẻ bị mõi nhờ tính chất cao su thiên nhiên cùng với sự tính toán cân đối một cách khoa học để tạo ra sản phẩm có độ đàn hồi phù hợp với độ tuổi của bé,gối chỉ xẹp xuống ở mức đúng độ cao tiêu chuẩn khi bé nằm, không lún quá sâu đồng thời cũng không quá cao, giúp nâng đỡ đầu và cổ thẳng một cách tự nhiên.
- Đặc tính đàn hồi của cao su thiên nhiên mang đến cảm giác êm ái giúp bé dễ đi vào giấc ngủ khi ôm gối vào lòng, bên cạnh đó cấu trúc thoáng mát với các lỗ thông hơi nằm khắp mặt gối, cho phép không khí lưu thông tối đa, luôn tạo sự thoáng mát không gây hầm nóng.

- Cao su tự nhiên có tác dụng chống nấm và không gây dị ứng, đây là một sản phẩm được đánh giá là lựa chọn vệ sinh, thoải mái. Nó có thể có tản nhiệt và nước tốt, có nghĩa là nó có thể thoải mái hơn nhiều trong thời tiết nóng hoặc những người có nhiệt độ cơ thể cao,gây khó chịu.

        Điều này cũng có thể giúp bé ngủ ngon hơn, sâu hơn và cảm giác an tâm hơn cho trẻ.
Trên đây là một vài chia sẽ để bạn hiểu hơn về tác dung của gối cao su.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng