Những loại Nệm Cao Cấp hiện có trên thị trường

Bạn có biết những loại nệm cao cấp hiện có trên thị trường không? Cùng Gold Kiddy tìm hiểu để chọn cho gia đình mình một chiếc nệm phù hợp nhất với nhu cầu nhé

Những loại Nệm Cao Cấp hiện có trên thị trường

Nếu như trước đây, chúng ta chỉ được tận hưởng cảm giác thoải mái khi nằm trên những chiếc nệm cao cấp ở resort hoặc khách sạn 5 sao. Thì giờ đây, chúng ta hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác phục vụ chính mình như ở khu nghỉ dưỡng ngay chính căn nhà của mình.

Chất lượng cuộc sống ngày càng cao, việc mua cho mình chiếc nệm cao cấp phục vụ nhu cầu tận hưởng cho bản thân là việc hết sức bình thường.

Cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu tất tần tật về những loại nệm cao cấp hiện có trên thị trường nhé!

Thế nào là nệm cao cấp?

Một chiếc nệm cao cấp sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm nâng đỡ cơ thể tuyệt vời, đem lại cảm giác dễ chịu nhất giúp bạn ngủ ngon hơn

Các chất liệu làm nên nệm cao cấp luôn là những chất liệu chất lượng cao, được lựa chọn và xem xét kĩ càng, nhằm cải thiện và an toàn hơn với sức khỏe.

Hầu hết các loại nệm cao cấp trên thị trường hiện nay đều được nhập khẩu, một số nệm được cải tiến về thành phần hay tính năng ưu việt khác, vì thế nên giá sẽ cao hơn loại nệm thông thường 

Những lý do nên mua nệm cao cấp

Nệm cao cấp được thiết kế cẩn thận từng đường kim mũi chỉ, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian căn phòng của bạn

Chất liệu để sản xuất luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng, có độ bền lâu dài theo năm tháng, thời hạn sử dụng của nệm cao cấp có thể lên đến chục năm

Nệm cao cấp có nhiều tính năng ưu việt cải thiện giấc ngủ của bạn tốt hơn như: độ đàn hồi vừa phải nâng đỡ tốt cơ thể, công nghệ kháng khuẩn cùng các chất liệu lành tính phù hợp với mọi loại da dù là mẫn cảm nhất, đảm bảo an toàn đến sức khỏe người dùng.

Tất tần tật về các loại nệm cao cấp trên thị trường hiện nay

Tùy vào các thành phần để làm nên nệm và các công nghệ tiên tiến khác nhau 

Trên thị trường hiện nay có các dòng nệm cao cấp sau:

1. Nệm Memory Foam cao cấp

Công nghệ Memory Foam thường được ứng dụng cho phi hành gia vì sự êm ái, thoải mái của nó. Giờ đây bạn có thể tận hưởng cảm giác bay bổng như không trong lực ngoài vũ trụ ngay chính căn phòng của mình

Nhược điểm lớn nhất của dòng nệm Memory Foam là có xu hướng giữ nhiệt, nên nóng bứt vào mùa hè. Nhưng đừng lo, với những loại Nệm Cao Cấp hiện có trên thị trường sẽ được cải tiến bằng cách phủ 1 lớp gel làm mát trên bề mặt giúp hạn chế quá trình này. 

Nệm cao cấp Memory Foam có tuổi thọ trung bình 10 năm, mức giá từ 5-20 triệu đồng

2. Nệm lò xo cao cấp

Nệm lò xo ra đời cách đây rất lâu nên được xem như là loại nệm cao cấp truyền thống, bao gồm các túi lò xo bên trong, các lợp đệm ở giữa và lớp vỏ bọc bên ngoài.

Đây được xem như là loại nệm tốt nhất cho những ai hay thay đổi tư thế ngủ, nệm lò xo có chức năng phân phối chuyển động giúp bạn thoải mái khi thay đổi tư thế

Nhược điểm của nệm lò xo là khá cứng so với những loại Nệm Cao Cấp hiện có trên thị trường khác.

Nệm lò xo có thời hạn sử dụng trung bình từ 9 - 15 năm, giá trên 5 triệu đồng

3. Nệm cao su cao cấp

Nệm cao su thường được sản xuất từ cao su thiên nhiên hoặc cao su tổng hợp.

Các loại Nệm Cao Cấp hiện có trên thị trường thường là nệm cao su thiên nhiên 

Với chất liệu hoàn toàn tự nhiên 100%, có thể nói đây là dòng nệm có độ bền cao nhất và an toàn nhất đối với sức khỏe người dùng.

Với bề mặt dẻo dai, êm ái cùng độ đàn hồi vừa phải giúp nâng đỡ tốt cơ thể, giúp bạn thoải mái đi vào giấc ngủ hơn.

Chất liệu cao su tự nhiên ngày càng khan hiếm, nên giá của dòng nệm cao cấp này rất cao. Từ 8 cho đến 40 triệu đồng, thời hạn sử dụng trên 15 năm.

4. Nệm bông ép cao cấp

Nệm bông ép có chất liệu chính là các sợi bông tự nhiên, với công nghệ ép nhiệt tạo thành khối nên cảm giác sẽ rất cứng, để giải quyết vấn đề này, các dòng nệm bông ép cao cấp hiện nay thường phủ lên bề mặt nệm 1 lớp foam, nên sẽ bồng bềnh hơn tạo cảm giác thư giãn, êm ái khi ngủ.

Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tự nhiên, nên đảm bảo sức khỏe người dùng.

Qua thời gian sử dụng nhiều năm, hay gặp tình trang những sợi bông không còn giữ được hình dạng nguyên khối ban đầu nữa, dễ bị bung hoặc biến dạng khi sử dụng

Thời hạn sử dụng chỉ từ 5- 7 năm, giá 3 - 20 triệu đồng

Tóm lại, với những lợi ích mà bài viết đã kể ở trên, bạn nên đầu tư cho gia đình mình 1 chiếc nệm cao cấp. Đầu tư cho sức khỏe cho chính mình và gia đình là 1 việc hoàn toàn nhất thiết.

Trên đây là một số chia sẽ Gold Kiddy gửi đến bạn hy vọng giúp bạn dễ dàng hơn để chọn cho gia đình mình một chiếc nệm phù hợp nhất.

 


(*) Xem thêm

Sản phẩm liên quan

Nệm xếp 3 cao su thiên nhiên trẻ em 2,5 cm (p)

1.000.000đ

Nệm xếp (gấp) 3 cao su thiên nhiên trẻ em 2,5 cm (p) thiết kế gấp 3, nhẹ, nhỏ gọn, dễ di chuyển. không cồng kềnh. Đặc biệt, không sợ bị gãy khi gấp lại,đây là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn cho bé mang đến trường.

Nệm cao su trẻ sơ sinh

550.000đ

Nệm cao su trẻ sơ sinh được làm từ mũ cao su 100% có độ đàn hồi tốt và nhờ tính thoáng khí luôn tạo ra cảm giác mát mẻ, giúp trẻ ngủ ngon suốt đêm,gọn nhẹ mỏng thích hợp cho trẻ sơ sinh đến nhà trẻ, bố mẹ yên tâm hơn và trẻ thoải mái hơn khi có không gian riêng

Trọn bộ Chăn gối nệm (đệm) cho trẻ đến trường

1.260.000đ 1.400.000đ -10%

Trọn bộ Chăn gối nệm cho trẻ đến trường nhẹ, nhỏ gọn, dễ di chuyển. không cồng kềnh, luân chuyển nhiệt và mồ hôi cơ thể tốt, hút ẩm cực nhanh tạo nên sự mát mẻ, êm dịu, thoải mái cho trẻ để nhanh đi vào giấc ngủ.

Trọn bộ nệm xếp văn phòng cao su thiên nhiên 2,5 p

1.632.000đ 1.920.000đ -15%

Trọn bộ nệm xếp văn phòng cao su thiên nhiên 2,5 p rất tiện dụng, dễ dàng xếp lại nhỏ gọn, tiện mang theo khi đi du lịch, dã ngoại hoặc mang đến cơ quan để có giấc ngủ trưa ngon như ở nhà .

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng