Gối cao su thiên nhiên có giặt được không

Liệu rằng gối cao su thiên nhiên có giặt được không? Vệ sinh luôn là vấn đề được quan tâm và chú trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến  sức khỏe của chúng ta.

Gối cao su thiên nhiên có giặt được không?

Có rất nhiều người đã và đang dùng gối cao su thiên nhiên nhưng họ lại không biết liệu rằng gối cao su thiên nhiên có giặt được không? Câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại được rất nhiều người quan tâm. Vấn đề vệ sinh luôn là vấn đề được quan tâm và chú trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến  sức khỏe của chúng ta. 

Cùng Gold kiddy tìm hiểu nhé.

Đặc tính của gối cao su thiên nhiên.

  • Gối cao su thiên nhiên đã không còn xa lại gì với chúng ta, vì những đặc tính tuyệt vời của gối mang lại. 
  • Kết cấu gối có độ mềm mại vừa phải giúp phần gáy, cổ và đầu được nâng niu rất dễ chịu.
  • Hình dáng gối đa dạng có thể đáp ứng được nhu cầu, thói quen, cơ địa của mỗi khách hàng khác nhau.
  • Nguyên liệu hoàn toàn làm từ thiên nhiên, không gây kích ứng và an toàn cho sức khỏe. Gối cao su thiên nhiên còn có khả năng kháng khuẩn rất tốt, phù hợp nếu bạn có làn da nhạy cảm.
  • Gối cao su thiên nhiên có tuổi thọ sử dụng lâu dài so với các sản phẩm gối khác trên thị trường.
  • Gối cao su thiên nhiên thân thiện với môi trường, an toàn với người dùng. Cùng với độ đàn hồi cao, không xẹp lún sau thời gian dài sử dụng.

Vậy gối cao su thiên nhiên có giặt được không?

Gối cao su thiên nhiên có thể giặt được, gối cần được đảm bảo vệ sinh đúng cách để không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của gối. Vệ sinh gối cao su thiên nhiên không đúng sẽ làm gối không những không sạch mà còn làm giảm tuổi thọ của gối và đôi khi sẽ làm tăng khả năng gây nấm mốc. 

Vậy vệ sinh như thế nào?

1. Vệ sinh áo gối

Thông thường gối cao su thiên nhiên sẽ có 2 lớp bọc áo gối. Lớp áo trong bảo vệ ruột gối và lớp áo ngoài giúp thấm hút mồ hôi.

Đầu tiên chúng ta nên thường xuyên thay ra và giặt áo ngoài. Theo các chuyên gia thì áo gối cần được vệ sinh sạch sẽ ít nhất là 2 tuần 1 lần.

2. Vệ sinh ruột gối cao su thiên nhiên:

Lưu ý khi vệ sinh phần ruột gối cao su thiên nhiên:

  • Không để gối tiếp xúc với các hóa chất có tính tẩy rửa mạnh như: xăng, javel,…
  • Không để gối tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, vì khi đó cao su sẽ bị oxy hóa làm ảnh hưởng đến cấu trúc và độ bền của gối.
  • Hạn chế để gối tiếp xúc với các nguồn nhiệt lớn.

Các bước giặt gối cao su thiên nhiên đúng cách:

  • Bước 1: Dùng khăn sạch thấm nước, và vắt ráo khăn và tiến hành lau gối cao su. Khi lau hãy tập trung nhiều hơn vào vết bẩn cứng đầu. Không nên dung khăn màu để tránh bị dính màu vào gối. Những vết bẩn cứng đầu bạn có thể dùng Baking soda hòa với nước rồi dùng khăn sạch thấm nước lau vết bẩn.
  • Bước 2: Sau khi đã  làm sạch các vết bẩn, bạn hãy phơi gối ở nơi thoáng mát nhưng tuyệt đối không phơi gối trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.
  • Bước 3: Gối phơi khô, bạn kiểm tra lại để đảm bảo gối không bị ẩm bất cứ chỗ nào. Sau đó, mặc áo gối và sử dụng như bình thường.

Với phần chia sẻ trên hy vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và giải đáp được câu hỏi gối cao su thiên nhiên có giặt được không

Như vậy chắc bạn đã yên tâm sử dụng và vệ sinh gối cao su thiên nhiên đúng cách để duy trì và bảo vệ gối thật tốt.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng