Sự khác biệt về giá Gối Nệm (Đệm)Cao Su

Lý do tạo ra sự khác biệt về giá Gối Nệm (Đệm) Cao Su là gì? Tham khảo để hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm gối nệm hiện nay trên thị trường, qua đó có thể dễ dàng cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với chi phí và nhu cầu của mình.

Sự khác biệt về giá Gối Nệm (Đệm)Cao Su 

Gối nệm cao su đã và đang được nhận nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả cải thiện giấc ngủ của nhiều người tiêu dùng

Cùng với chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng, phù hợp theo từng độ tuổi người sử dụng, bên cạnh đó thì giá cả cũng là một tiêu chí mà mọi người quan tâm.

Cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu về các phân khúc gối nệm cao su cũng như thấy rõ hơn về sự khác biệt của giá Gối Nệm (Đệm)Cao Su để tùy thuộc điều kiện kinh tế và nhu cầu mà lựa chọn chiếc gối, chiếc nệm (đệm) cao su phù hợp cho gia đình bạn nhé! 

Có những loại gối nệm (đệm) cao su nào?

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các thương hiệu đã chế tạo ra nhiều dòng gối nệm (đệm) cao su có chất liệu đa dạng, không chỉ phù hợp với nhu cầu sử dụng, mà còn phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Thông thường, trên thị trường hiện nay gồm 3 loại nệm cao su sau:

1. Gối, Nệm (đệm) cao su thiên thiên:

Gối nệm (đệm) cao su thiên nhiên ra đời từ rất lâu, đây là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều người tin dùng nhất.

Chất liệu để làm nên sản phẩm này là từ 100% mủ cây cao su tự nhiên, sử dụng nguyên liệu là cao su thiên nhiên và được tinh chế, cô đặc bằng công nghệ tiên tiến. Sản phẩm có đặc tính kháng khuẩn, nấm mốc, không dị ứng, không ô nhiễm, đảm bảo an toàn và vệ sinh cho giấc ngủ của con người, không hóa chất nên người dùng hoàn toàn an tâm về sức khỏe khi sử dụng. Thời hạn sử dụng có thể nói là bền nhất trong tất cả các loại nệm cộng với đó là độ đàn hồi rất cao

Do được sản xuất bởi chất liệu từ thiên nhiên và được chọn lọc từ loại cao su tốt nhất, nên giá gối, nệm (đệm) cao su thiên nhiên cũng khá cao, đây cũng là nhược điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này.

2. Gối, Nệm (đệm) cao su tổng hợp:

Tuy nói là cao su tổng hợp, nhưng chất liệu để làm nên chất liệu này là 1 hợp chất hóa học có tên Polyurethane Foam - một hợp chất được sử dụng rộng rãi trong sản xuất đồ da dụng. 

Khác biệt hơn về gía thì gối nệm (đệm) cao su tổng hợp rẻ hơn nhiều so với gối nệm (đệm) cao su thiên nhiên, nên phù hợp với số đông người tiêu dùng. 

Nhược điểm của nệm cao su tổng hợp là độ đàn hồi ít ,có độ bền thấp, sử dụng lâu năm sẽ thấy sản phẩm bị xẹp, sẽ hay thấy vết hằn lún trên sản phẩm sau 1 đêm nằm ngủ trên gối, nệm.

3. Gối, Nệm (đệm) cao su non:

Gối nệm (đệm) cao su non chỉ mới xuất hiện vào những năm gần đây, nhưng không khỏi bàn cãi về những ưu điểm của dòng nệm này.

Cao su non là một dạng cao su tổng hợp không có các chất CFC, HCFC, O.D.P. Thành phần chính của cao su non là cao su nguyên chất được kết hợp với một số hoá chất dẻo, chất liệu là Polyeurethane, một chất dẻo chuyên dụng được sử dụng trong lĩnh vực hàng không, để tạo độ đàn hồi khi sử dụng.

Giá nệm cao su non nằm trong phân khúc trung bình nên sản phẩm được nhiều người tiêu dùng chọn mua.

Một nhược điểm nho nhỏ của sản phẩm này đó là thời gian đầu khi sử dụng, thường có mùi đặc trưng trong quá trình tinh chế chất liệu để làm nên cao su non, và với sự hỗ trợ thêm từ các hợp chất phụ gia khác nên làm giảm đi tính tự nhiên của sản phẩm. Về độ đàn hồi cũng như độ bền thì vẫn thấp hơn so với sản phẩm từ cao su thiên nhiên

Tóm lại, sự định giá của sản phẩm dựa trên tiêu chí chất liệu cao su tạo nên sản phẩm, và đó cũng là lý do tạo ra sự khác biệt về giá Gối Nệm (Đệm) Cao Su.  

Trên đây là một số chia sẽ về Gold Kiddy muốn gửi đến quý khách, hy vọng rằng rằng phần nào giúp các bạn hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm gối nệm hiện nay trên thị trường và qua đó có thể dễ dàng cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với chi phí và nhu cầu của mình.


(*) Xem thêm

Sản phẩm liên quan

Trọn bộ Chăn gối nệm (đệm) cho trẻ đến trường

1.260.000đ 1.400.000đ -10%

Trọn bộ Chăn gối nệm cho trẻ đến trường nhẹ, nhỏ gọn, dễ di chuyển. không cồng kềnh, luân chuyển nhiệt và mồ hôi cơ thể tốt, hút ẩm cực nhanh tạo nên sự mát mẻ, êm dịu, thoải mái cho trẻ để nhanh đi vào giấc ngủ.

Nệm xếp 3 cao su thiên nhiên trẻ em 2,5 cm (p)

1.000.000đ

Nệm xếp (gấp) 3 cao su thiên nhiên trẻ em 2,5 cm (p) thiết kế gấp 3, nhẹ, nhỏ gọn, dễ di chuyển. không cồng kềnh. Đặc biệt, không sợ bị gãy khi gấp lại,đây là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn cho bé mang đến trường.

Trọn bộ nệm xếp văn phòng cao su thiên nhiên 2,5 p

1.632.000đ 1.920.000đ -15%

Trọn bộ nệm xếp văn phòng cao su thiên nhiên 2,5 p rất tiện dụng, dễ dàng xếp lại nhỏ gọn, tiện mang theo khi đi du lịch, dã ngoại hoặc mang đến cơ quan để có giấc ngủ trưa ngon như ở nhà .

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng