Phân biệt gối nệm cao su non và gối nệm cao su thiên nhiên

Hiểu rõ hơn về quá trình hình thành cao su để giúp chúng ta phân biệt gối nệm cao su non và gối nệm cao su thiên nhiên dễ dàng hơn

Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn để phân biệt gối nệm cao su non và gối nệm cao su thiên nhiên nhé

Cao su thiên nhiên gì?

Như bạn có thể biết, cao su thiên nhiên là nhựa của cây cao su có màu trắng sữa. Nhựa được thu hoạch trực tiếp từ cây cao su. Đây là loại mủ đắt nhất và chất lượng tốt nhất. Nó mang đến sự thoải mái và cảm giác tốt nhất so với các hỗn hợp cao su khác và sẽ cảm thấy mịn khi bạn chạm vào nó.

Có hai phương pháp để biến mủ cao su thiên nhiên thành gối nệm cao su thiên nhiên.

1. Quy trình Dunlop tạo ra bọt cao su đặc bằng cách trộn nước với nhựa cây, cho vào đầy khuôn hệ thống máy sẽ cô đặc lại thành gối nệm.

2. Quy trình Talalay mới hơn và phức tạp hơn quy trình Dunlop. Nhựa cây cao su được đổ vào khuôn nệm, nhưng thay vì đổ đầy lên trên như Dunlop. Khuôn được đông lạnh để ổn định hỗn hợp. Carbon dioxide được thêm vào khi khuôn được làm nóng để tạo ra cao su. Quá trình này có thể được thay đổi để tạo ra những sản phẩm có độ cứng khác nhau.

Vấn đề chính quan tâm ở đây, cao su thiên nhiên là một vật liệu có khả năng đàn hồi cao và bền, sạch và hỗ trợ cực kỳ tốt. Nó cực kỳ thoáng khí loại bỏ vấn đề nhiệt và không bị hầm nóng.

Cao su thiên nhiên có khả năng chống lại bụi, chống vi khuẩn, kháng nấm và ít gây dị ứng.

Cao su non là gì?
Cao su non hay còn gọi cao su tổng hợp được phát triển trong thời chiến tranh thế giới thứ hai và được tạo ra từ vật liệu gốc dầu mỏ được gọi là Cao su Styrene Butadiene (SBR). Gối nệm cao su tổng hợp cũng có thể được tạo ra theo nhiều kiểu dáng, kích thước và độ cứng. Tuy nhiên chất lượng thấy hơn, có xu hướng phân hủy chậm hơn so với cao su tự nhiên.

Dưới đây là phần tóm tắt để chúng ta có thể hiểu đơn giản cách phân biệt gối nệm cao su non và gối nệm cao su thiên nhiên

 


(*) Xem thêm

Sản phẩm liên quan

Nệm xếp 3 cao su thiên nhiên trẻ em 2,5 cm (p)

1.000.000đ

Nệm xếp (gấp) 3 cao su thiên nhiên trẻ em 2,5 cm (p) thiết kế gấp 3, nhẹ, nhỏ gọn, dễ di chuyển. không cồng kềnh. Đặc biệt, không sợ bị gãy khi gấp lại,đây là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn cho bé mang đến trường.

Gối cao su trẻ em dày 5p (20 * 40cm)

250.000đ

Gối cao su trẻ em dày 5p (cm) được làm từ cao su thiên nhiên 100%, bảo đảm tính đàn hồi tốt, không bị lún trũng khi dùng trong thời gian dài.Tạo nên sự êm ái, mềm mại cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Đặc biệt mềm, nhẹ ... dễ dàng cho bé gấp gọn mang theo khi đi học hoặc đi chơi xa

Gối chặn cao su nhuyễn

250.000đ

Gối chặn cao su nhuyễn  là mẫu gối được các bác sĩ khuyên dùng cho các bé từ sơ sinh để đảm bảo an toàn nhất cho bé.

Gối cao su trẻ em dày 5p (20 * 30cm)

150.000đ

Gối cao su trẻ em dày 5p (cm) được làm từ cao su thiên nhiên 100%, bảo đảm tính đàn hồi tốt, không bị lún trũng khi dùng trong thời gian dài.Tạo nên sự êm ái, mềm mại cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Đặc biệt mềm, nhẹ ... dễ dàng cho bé gấp gọn mang theo khi đi học hoặc đi chơi xa

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng