Cách giặt gối cao su thiên nhiên cho bé (phần 2)

Với các vết bẩn lớn vây vào gối  thì chúng ta phải vệ sinh như thế nào? Cùng tham khảo cách giặt gối cao su thiên nhiên cho bé nhé

Cách giặt gối cao su thiên nhiên cho bé (phần 2)

Như ở phần 1, Gold Kiddy có chia sẽ đến các bạn cách để vệ sinh gối cao du thiên nhiên đối với các vết bẩn nhỏ. Vậy giờ đối với các vết bẩn lớn hơn, nhiều hơn thì sao? Chúng ta tiếp tục cùng tham khảo cách giặt gối cao su thiên nhiên cho bé nhé:

Bước 1: Chọn thời gian giặt gối

 Nên chọn ngày có gió mát, thời tiết ấm áp, mát để giặt, bởi vì chúng ta không thể phơi gối dưới ánh nắng trực tiếp hay dùng máy sấy nóng để sấy khô, mà chỉ có thể phơi bằng những luồng gió mát. Thế nên chúng ta cần ít nhất 24 giờ để giặt gối và đợi khô gối.

Bước 2: Chuẩn bị dung dịch để giặt 

Đầu tiên, hãy chuẩn bị 1 cái thau hoặc bồn để giặt và một ít đung dịch giặt tẩy (có thể là bột giặt hoặc nước giặt), nên dùng loại tẩy nhẹ.

Lời khuyên từ các chuyên gia là chúng ta chỉ nên dùng một ít dung dịch hoặc chất tẩy rửa nhẹ, sau đó cho tất cả vào thau hoặc bồn rửa để trộn cùng nước ấm.

Có thể dùng khoảng 1 thìa cà phê bột giặt pha với 5 lít nước, sau đó hòa tan ra.

Bước 3: Giặt gối

Khuyến cáo: Chỉ nên giặt bằng tay, tuyệt đối không dùng máy giặt để giặt gối cao su thiên nhiên như thế sẽ tác động mạnh đến cấu trúc cao su sẽ gây gối mau hỏng.

Nhúng toàn bộ gối vào thau dung dịch đã được pha loãng ở trên. Dùng tay bóp nhẹ để dung dịch tẩy rửa trôi qua bọt  cao su khoảng 10 phút, vết bẩn sẽ xuyên qua bọt và đi ra ngoài.

Lưu ý, chỉ nên bóp nhẹ, ấn nhẹ vào phần gối bị bẩn để tác động cho các vết bẫn xuyên qua bọt khí.

Bước 4: Xã sạch 

Đổ hết dung dịch tẩy rửa trong thau ra ngoài

Thay nước sạch vào và xã nhiều lần cho đến khi trôi hết dung dịch tẩy rửa

Xã bằng cách dùng tay bóp nhẹ gối cho dung dịch trôi ra, thay nước và làm như thế nhiều lần cho đến khi sạch.

Lưu ý: Tuyệt đối không được vắt nhé, vắt mạnh sẽ tác động vào cấu trúc cao su sẽ gây hỏng gối sớm. 

Bước 5: Phơi khô gối

Phơi trên mặt phẳng, thoáng khí. Tuyệt đối tránh phơi dưới ánh nắng nóng trực tiếp của mặt trời. Không được dùng máy sấy nóng.

Có thể dùng quạt mát, sấy gió và để bay hơi thoáng khô dần, lời khuyên tốt nhất là chúng ta nên để phơi 24 giờ. Đợi gối thật sự khô ráo hết rồi lấy dùng để tránh bị nấm móc

Trên đây là những chia sẽ về cách giặt gối cao su thiên nhiên cho bé. Gold Kiddy hy vọng sẽ giúp các bạn an tâm hơn khi dùng gối cao su thiên nhiên để biết cách bảo vệ sức khỏe của mình mà vẫn giữ cho độ bền chiếc gối được lâu bền hơn.


(*) Xem thêm

Sản phẩm liên quan

Gối cao su trẻ em dày 5cm (20*30)

150.000đ

Gối cao su trẻ em dày 5p(cm) được làm từ cao su thiên nhiên 100%, bảo đảm tính đàn hồi tốt, không bị lún trũng khi dùng trong thời gian dài.Tạo nên sự êm ái, mềm mại cảm giác mát mẻ, dễ chịu

Gối cao su trẻ em dày 5cm(20*40)

250.000đ

Gối cao su trẻ em dày 5p(cm) được làm từ cao su thiên nhiên 100%, bảo đảm tính đàn hồi tốt, không bị lún trũng khi dùng trong thời gian dài.Tạo nên sự êm ái, mềm mại cảm giác mát mẻ, dễ chịu

Nệm cao su trẻ sơ sinh

550.000đ

Nệm cao su trẻ sơ sinh được làm từ mũ cao su 100% có độ đàn hồi tốt và nhờ tính thoáng khí luôn tạo ra cảm giác mát mẻ, giúp trẻ ngủ ngon suốt đêm,gọn nhẹ mỏng thích hợp cho trẻ sơ sinh đến nhà trẻ, bố mẹ yên tâm hơn và trẻ thoải mái hơn khi có không gian riêng

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng