MẸO THÊM PHONG CÁCH CHO CĂN BẾP NHỎ CỦA BẠN

Bạn có yêu căn bếp của mình không. Những mẹo đơn giản sẽ tô thêm vẻ đẹp và thêm phong cách cho căn bếp nhỏ của bạn, cũng như những ý tưởng để làm cho căn bếp của bạn được hoạt động tốt hơn cho cuộc sống hàng ngày nhé!

Chào những cô gái và chàng trai!

Tôi rất hạnh phúc bạn đã ở đây để tìm hiểu về tôi. Điều này chứng tỏ bạn đang rất quan tâm đến gia đình và các bạn đã chăm sóc gia đình các bạn rất tốt.

Bạn có yêu căn bếp của mình không. Những mẹo đơn giản sẽ tô thêm vẻ đẹp và phong cách cho căn bếp nhỏ của bạn, cũng như những ý tưởng để làm cho nhà bếp của bạn được hoạt động tốt hơn cho cuộc sống hàng ngày nhé! 

Bạn là người yêu thích nấu ăn và luôn ao ước có được căn bếp trong mơ của mình, một không gian đẹp với nhiều tiện ích, đồ gia dụng luôn được cập nhật và hiện đại nhất.

Sự thật là hầu hết chúng ta đều có một căn bếp mà chúng ta không yêu thích và hài lòng cho lắm, do hạn chế về ngân sách, thời gian hoặc có vài vấn đề khác nên mọi thứ vẫn chỉ là trong giấc mơ.

Thách thức lớn nhất trong nhà bếp chính là không gian. Căn bếp của bạn đang bị hạn chế về không gian, và kích thước của gian bếp thực sự chỉ dành cho một người. Và bạn đang cần một số mẹo để thêm phong cách cho căn bếp của mình.

Hãy bắt tay vào thay đổi và sử dụng tối đa công năng của căn bếp để căn bếp có phong cách riêng của bạn nhé.

1.Thủ thật màu sắc đánh lừa thị giác tăng thêm phong cách riêng của căn bếp.

Tôi cũng không quan tâm lắm đến màu sắc của căn bếp, cho đến tôi thử thay đổi nó, tôi thấy rằng việc sử dụng các vật dụng có màu sáng sẽ giúp đánh lừa thị giác và làm cho tổng thể căn bếp trông nhẹ nhàng hơn.

Một trong những mẹo thay đổi phong cách hợp lý nhất để biến đổi không gian là sơn một lớp sơn mới! Theo như các nhà thiết kế thì nhà bếp hiện đại ngày nay thường có màu xám, xanh hoặc trắng.

Những màu tường này khiến không gian có cảm giác sang trọng và sáng hơn, trong khi màu sơn tối sẽ khiến căn bếp có cảm giác nhỏ hơn. Hãy làm sáng căn bếp của bạn bằng một lớp sơn mới màu xám nhạt. Hiệu ứng này sẽ làm bạn hài lòng tức thì!

Trong một không gian khi có thứ gì đó đẹp đẽ để nhìn và nó có màu tương phản với những thứ bạn không thích, ngay tức khắc mắt của bạn sẽ có xu hướng bị thu hút vào vật đó. Ví dụ như thêm một mảng gạch kim loại màu trắng đặt phía sau căn bếp, và bồn rửa chén nó sẽ che đi những khuyết điểm khi bạn nhìn vào căn bếp. Thủ thật này rất hữu ích trong việc đánh lừa thị giác, bạn hãy sử dụng thêm vài nơi trong bếp nhé.

2.Để tăng thêm phong cách cho căn bếp bạn có thể dùng vật trang trí thông minh.

Hãy sử dụng một số món đồ vừa có ích vừa có tác dụng trang trí như trên ghế đặt những tấm nệm lót ghế dành cho bàn ăn. Dùng nệm lót ghế cho bàn ăn sẽ làm căn bếp của bạn trở nên bắt mắt hơn và bữa ăn sẽ thoải mái hơn. Đặc biệt sở hữu một chiếc nệm lót ghế có chất liệu và thiết kế tốt thì ghế ăn của bạn thật sự êm ái, hiệu quả sẽ có ngay tức thì khi bạn thay đổi diện mạo căn bếp của mình. Khi ngồi ăn uống, trên những chiếc ghế gỗ hay ghế inox thời gian dài sẽ khiến cho chúng ta có cảm giác “ê mông, mệt mỏi. Ngồi ghế ăn bằng gỗ, hay ngồi dưới nền nhà gạch cứng càng làm chúng ta cảm thấy khó chịu và bực bội. Vậy tại sao bạn không sắm cho mình một chiếc nệm lót ghế cho bàn ăn thật mềm mại và êm ái, giúp bạn tránh bị đau lưng, ê mông, giảm thiểu các bệnh về xương khớp và cột sống.Ngoài việc mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái khi ngồi, chiếc nệm lót ghế còn là một món vật dụng trang trí tô điểm cho không gian xung quanh thêm phần độc đáo, sinh động, và đẹp mắt hơn.

Bên cạnh đó sử dụng những dụng cụ làm bếp màu trắng như, một cái tủ lạnh màu trắng kết hợp với hộp đựng dao, nĩa bằng màu bạc trắng cũng làm tăng sự sang trọng của không gian bếp.

Đối với các dụng cụ nhà bếp có một mẹo là treo cao chúng lên. Thay vì nhét tất cả chúng vào nhiều ngăn kéo, những dụng cụ được sử dụng nhiều nhất nên được đặt thẳng đứng trong những chiếc bình đựng đẹp mắt ở trên cao. Để khi cần dùng bạn sẽ thấy ngay tức thì mà không cần tìm kiếm. Các dụng cụ bếp nhỏ dễ thương và thú vị cũng giúp thu hút ánh nhìn ra khỏi góc tối của căn bếp. Nếu có hãy trưng bày ngăn nắp và gọn gàng trong 1 cái khay nhỏ và đặt trên kệ tủ.

Ngoài ra nếu căn bếp của bạn có 1 chiếc tủ kính hãy đặt những món đồ yêu thích của bạn lên đó. Nó sẽ làm tăng cảm giác thích thú của bạn khi bước vào căn bếp. Lưu ý là đừng để chúng lộn xộn.

3.Cuối cùng là thêm màu xanh cho căn bếp sẽ là điểm nhấn tươi sáng cho căn bếp của bạn

Dù là cây tươi hay cây giả hãy thêm màu xanh vào cho căn bếp để trông nó có sức sống hơn. Hãy cân nhắc 1 chậu cây thảo mộc hoặc một loại cây gia vị nào đó mà bạn yêu thích. Không gian sẽ tăng thêm màu xanh và tươi mới hơn. 

Hãy bắt tay vào thay đổi không gian bếp của bạn để tăng sự thích thú trong khi nấu ăn và mỗi bữa cơm được quây quần bên gia đình sẽ vui vẻ và ấm cúng hơn.

Hy vọng với những mẹo thêm phong cách cho gian bếp của bạn sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng mới cho căn bếp của mình.

 


(*) Xem thêm

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng