Nâng cao chất lượng không gian ngủ

Hãy cùng GoldKiddy nâng cao chất lượng không gian ngủ... Cùng thử nhé, Click ngay...

Ngày nay cùng với sự phát triển của nền kinh tế, đời sống con người ngày càng được nâng cao. Ngoài những nhu cầu về vật chất trong đời sống hàng ngày thì sức khỏe vẫn là vấn đề đặt lên hàng đầu. Đặc biệt là giấc ngủ, tầm quan trọng của giấc ngủ thì chúng ta ai cũng biết vì một phần ba cuộc đời mỗi người là dành cho giấc ngủ. Ngủ nhiều trong một ngày cũng không bằng một giấc ngủ ngon và sâu mỗi đêm. 

Dù bạn là doanh nhân thành công, là một nhân viên văn phòng,hay người lao động tay chân, nông dân.v.v ..thì cũng cần giấc ngủ đủ tiêu chuẩn là khoảng bảy đến tám tiếng mỗi ngày. Nhưng việc làm thế nào để duy trì được sức khỏe giấc ngủ cũng như sự tỉnh táo vẫn luôn là vấn đề nan giãi cho không ít người.

Có ba điều ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của chúng ta đó là cảm súc, cơ thể, và không gian phòng ngủ. Cảm xúc và cơ thể là tác động chủ quan của mỗi chúng ta nên có thể chi phối và điều khiển nhưng với những tác động từ khách quan bên ngoài mới là vấn đề khó khăn.  Đúng vậy, Điều tác động gần nhất với giấc ngủ chúng ta là không gian để ngủ,có thể là phòng ngủ, hoặc một góc để ngủ, để thư giãn, …làm sao để bộ não của chúng ta liên kết phòng ngủ với việc ngủ để cơn buồn ngủ tới nhanh hơn khi chúng ta bước vào phòng ngủ. 

Đã bao lâu rồi bạn chưa quan tâm đến việc chăm sóc và quan tâm đến chất lượng phòng ngủ của mình???

Tham khảo chia sẽ nho nhỏ sau đây từ Gold Kiddy nhé

Một số vật dụng cơ bản của góc ngủ cần được chăn sóc hơn một tí, đó có thể là chiếc giường, cái nệm, tấm chiếu và cùng chiếc gối, cái chăn cuối cùng là tấm drap 

Không cần gì lớn lao đâu, thử cải thiện lại một chút thôi cho không gian ngủ của bạn. Đừng để chiếc đệm sần sùi cũ kỹ, chiếc gối xẹp lún hay tấm drap bạc màu làm giảm chất lượng thư giãn sau một ngày làm việc và khiến bạn không thoải mái khi bắt đầu một giấc ngủ và rồi phải bị gián đoạn giấc ngủ bỡi ngủ không ngon, không sâu giấc. 

Đừng để không gian ngủ phá hõng khoảng thời gian sau một ngày mệt mõi này nhé… Hãy thử mạnh dạn thay đổi một chút như thay một bộ drap mới với màu sắc mà bạn thích để kích thích sự ham muốn đến với giấc ngủ, chiếc đệm mới có độ đần hồi cao, không xẹp lún, không làm bạn bị đau mỏi lưng mỗi sáng thức dậy. Một chiếc gối có độ đàn hồi tốt để nâng dỡ đầu và cổ tốt hơn khi bạn nằm xoay người kề má vào nó,biết đâu sẽ giúp bạn tránh được những tình trạng mõi cổ  và đau vai gáy sau một giấc ngủ dài.

Hãy thử nghĩ sau những lo toan bề bộn công việc của một ngày dài mệt mõi bạn chỉ cần được ngả lưng lên chiếc giường êm ái, tựa đầu vào cái gối mềm mại là mọi mệt mõi, bộn bề công việc dường như tan biến thay vào đó là cảm giác ấm áp nhẹ nhàng dễ chịu.

——

Gold kiddy luôn mong muốn mang đến giấc ngủ vàng cho mọi nhà với thương hiệu Chăn drap gối nệm cao su thiên nhiên thương  hiệu Việt có 10 năm phát triển tại các TTTM và siêu thị lớn tại Việt Nam.

Cam kết mang đến giá trị sử dụng tốt nhất đến với mọi gia đình.

Hãy trao cho chúng tôi cơ hội, chúng tôi trao cho bạn niềm tin về một sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi nhất.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng