Gold Kiddy luôn đồng hành cùng bạn

Gold Kiddy luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẽo đường và ở tất cả các không gian sống...

Bạn có tin đồ vật cũng có cảm xúc không? Tôi thì tôi tin lắm. Xung quanh chúng ta mọi sự vật hiện tượng đều có sự sống riêng biệt và sự sống của những đồ vậy ấy được sinh ra là để phục vụ nhu cầu sống của con người. Một sản phẩm có sự sống là sản phẩm được con người tin tưởng, đồng hành và lựa chọn sử dụng. Như một người bạn đồng hành tin cậy, luôn trao đến bạn giá trị tốt nhất. Tôi, Gối nệm cao su thiên nhiên Gold Kiddy đã rất vinh dự là 1 sự sống trong cuộc sống của các bạn, nhưng xa hơn nữa tôi muốn được phục vụ bạn dù là 1 vị trí rất nhỏ. Tôi muốn chăm sóc bạn từ phòng khách, dù là Thảm ngồi bệt theo phong cách Nhật rất “Hot” hoặc Thảm ngồi cho bộ ghế Salon, tôi đều hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc. Thay vì cứ ngồi trên sàn nhà lạnh lẽo và mặt ghế cứng sần, thì cứ thêm tôi vào vừa đẹp vừa sang vừa mang lại sức khỏe. Đặc biệt với những ai phải ngồi nhiều như tài xế, nhân viên văn phòng thường dễ mắc các bệnh về cột sống, cơ thể hay mệt mỏi. Khi đó hãy bố trí ngay Tôi vào chỗ ngồi hằng ngày của bạn, tôi rất êm ái sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và bảo vệ sức khỏe bạn tốt hơn. Tôi với đầy đủ kích thước to, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian dễ dàng xếp gấp, không chỉ mang lại giá trị về thẩm mĩ cho căn phòng hay chiếc xe, mà giá trị mang lại lớn hơn đó là sức khỏe. Chỉ cần bạn trao cơ hội cho chúng tôi được phục vụ bạn thì chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. 

Để những giọt mủ cao su thiên nhiên tạo thành chúng tôi, một tấm đệm hoàn chỉnh, đảm bảo chất lượng, và thành một sản phẩm có mặt trong nhà bạn phải trải qua nhiều công đoạn xử lý mùi, màu, chất lượng nguyên liệu, sản xuất, lựa chọn kĩ lưỡng… Chính vì vậy, đệm cao su thiên nhiên thân thiện môi trường, đảm bảo sức khỏe, an toàn với trẻ, luôn có độ đàn hồi vượt trội, độ êm ái nhất định.

Giá trị cốt lõi của một sản phẩm không nằm ở giá tiền mà chính là giá trị sử dụng tuyệt đối của sản phẩm mang lại cho người dùng.

Gold Kiddy luôn đồng hành, chăm sóc bạn từ không gian trong nhà cho đến văn phòng, trường học và trên những chiếc xe ô tô của bạn hay ngay cả trên những chuyến đu lịch dã ngoại…


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng