GỐI TỰA CỔ, KHÔNG CHỈ ĐỂ TỰA CỔ

Một chiếc gối nhiều công dụng, không chỉ dùng để tựa cổ mà còn gối đầu, tựa lưng, tựa tay, tựa gối, kê dưới mông.

Gối tựa cổ được tạo ra với mục đích: giúp người dùng có một tư thế ngủ thoải mái bằng cách nâng đỡ vùng cổ và vai. Thế nhưng bạn có phát hiện ra các bộ phận cơ thể khác của bạn, từ đầu đến chân, đều có lúc rất cần đến chiếc gối nhỏ hình chữ U này.

 1. Gối đầu

Dù cho nơi bạn làm việc có chỗ để ngả lưng hay bạn phải chợp mắt ngay tại ghế ngồi với tư thế tựa đầu vào lưng ghế hoặc gục đầu xuống bàn, bạn cũng không cần phải sắm cả đống gối tựa lưng, tựa cổ, kê đầu,… Chỉ cần một chiếc gối chữ U nhỏ gọn, đặc biệt là loại được làm từ cao su non cực kỳ êm ái và mềm mại, là đủ để bạn thư giãn với đủ mọi tư thế.

2. Tựa lưng

Nếu bạn phải làm công việc ngồi một chỗ nhiều giờ liền, cơn đau lưng sẽ kéo đến. Vậy hãy để chiếc gối chữ U làm nhiệm vụ của đôi cánh tay nhẹ nhàng nâng đỡ cột sống của bạn bằng cách quàng nó vào phần thắt lưng hoặc chỉ đơn giản là đặt nó vào giữa lưng và ghế rồi thoải mái tựa vào nhé.

3. Tựa tay

Đối với những bà mẹ bỉm sữa, ngồi cho bé bú lâu mà 2 cánh tay không có điểm tựa khiến hai cánh tay tê mỏi, vai đau. Chiếc gối nhỏ bạn thường dùng để tựa cổ lại vô cùng hữu ích trong trường hợp này khi bạn quàng nó vào bụng rồi cho bé nằm lên.

4. Tựa gối

Những lúc cầu nguyện, hành thiền hoặc cần phải làm công việc ở tư thế quỳ gối lâu trên mặt sàn cứng, hai đầu gối của bạn chắc chắn sẽ tê cứng và có vết hằn đỏ. Những lúc như vậy, chiếc gối tựa cổ có thể giúp đôi chân trở nên thoải mái hơn nếu bạn đổi vị trí cho nó, thay vì ở cổ thì giờ là ở giữa đầu gối và sàn nhà.

5. Dưới mông

Hãy tưởng tượng bạn đang ngồi trên một chuyến bay đường dài, chiếc quần bạn chọn hôm nay rộng rãi thoải mái, thế nhưng ghế ngồi quá cứng khiến mông của bạn như không còn cảm giác. Đây thực sự là một trải nghiệm không hề dễ chịu. Hãy vớ ngay chiếc gối ở trên cổ và đặt vào giữa bạn và chiếc ghế. Kết quả thế nào chắc chắn bạn sẽ thấy ngay lập tức.

Bạn thấy đó, với một khoản chi phí rất rẻ, chiếc gối chữ U vốn chỉ dùng để tựa cổ đã trở thành đa năng không chỉ trong những chuyến du lịch mà còn cả khi ở nhà hay văn phòng. Chúc bạn có những trải nghiệm thật êm ái với chiếc gối nhỏ xinh này nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng