GIẤC NGỦ VÀ CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA BẠN CÓ LIÊN QUAN GÌ VỚI NHAU

Mỗi chòm sao trong cung hoàng đạo sẽ tạo ra tính cách, ngoại hình, và ảnh hưởng đến cả giấc ngủ hàng ngày của bạn.

Ngoài lý do tuổi tác, sức khỏe, thói quen sinh hoạt,... cung hoàng đạo cũng có ảnh hưởng lớn đến thời gian và chất lượng giấc ngủ của mỗi người đấy. Hãy xem bạn thuộc dạng "sâu ngủ" hay "30 giây là đủ" nhé.

1. BẠCH DƯƠNG (21/03 - 20/04)

Là biểu tượng của những ngọn lửa dữ dội, mãnh liệt, Bạch Dương rất nhiệt tình, vui vẻ, tràn trề năng lượng. Những người thuộc cung này cảm thấy có đôi chút khó khăn trong việc thư giãn vào ban đêm. Khi cần phải tập trung vào công việc hoặc giải quyết vấn đề khó khăn, Bạch Dương có thể ngủ rất ít trong nhiều ngày liền, để rồi sau khi tất cả qua đi, họ rút vào chiếc ổ rơm êm ái của mình và ngủ ngoan như một đứa trẻ.

2. KIM NGƯU (21/04 - 20/05)

Là biểu tượng cho đất mẹ bao dung, Kim Ngưu luôn hướng đến cuộc sống an nhàn, bình dị, đơn giản. Nếu chiếc nệm hay gối nằm không thoải mái, Kim Ngưu sẽ bực bội và không ngủ ngon. Hãy tìm cho mình một chiếc giường ấm áp và mềm mại để tận hưởng những giấc mơ đẹp nhé.

3. SONG TỬ (21/05 - 22/06)

Là biểu tượng cho những cơn gió mát lành và thích tự do, cuộc sống của Song Tử luôn bận rộn và ngập tràn niềm vui. Nhìn chung những người thuộc cung này thường không thích ngủ. Họ chỉ cần những giấc ngủ ngắn để tái tạo năng lượng và tiếp tục cuộc hành trình khám phá những điều mới lạ.

4. CỰ GIẢI (22/06 - 22/07)

"Dữ dội và dịu êm. Ồn ào và lặng lẽ", Cự Giải là những người có nội tâm phong phú và tâm hồn nhạy cảm. Bản chất tự lập, thực tế và hay nghiêm trọng hóa vấn đề khiến Cự Giải dễ bị ác mộng và khó ngủ yên giấc. Hãy cố gắng loại bỏ những căng thẳng và lên giường với một tâm trạng vui vẻ nha.

5. SƯ TỬ (23/07 - 22/08)

Những người thuộc chòm sao Sư Tử thường tốt bụng, lạc quan, mạnh mẽ, ý chí vững vàng. Họ thích không gian sống của mình phải thật khác biệt, đẹp mắt. Sư Tử sẽ cảm thấy an toàn và thư giãn nhất khi nằm trên chiếc giường ngủ của mình. Hãy thiết kế căn phòng ngủ của mình với thật nhiều hình ảnh của gia đình, bạn bè, những người luôn ở bên cạnh và ủng hộ bạn Sư Tử nhé!

6. XỬ NỮ (23/08 - 22/09)

Là những người thích sự chỉnh chu, ngăn nắp, sống có kế hoạch và kỷ luật. Nếu lời khuyên của bác sĩ là nên ngủ 8 tiếng một ngày, họ sẽ nghiêm túc làm theo. Thậm chí nếu lời khuyên dành cho Xử Nữ là chỉ cần 2 tiếng ngủ mỗi ngày, họ cũng sẽ ra sức thực hiện nó cho đến khi kiệt sức. Xử Nữ thường rơi vào trạng thái ngủ chập chờn nếu có một thứ nào đó trong cuộc sống của họ chưa được sắp xếp đúng vị trí của nó.
Ghi lại những việc lộn xộn đó vào một cuốn sổ tay để không bị quên vào sáng hôm sau, bạn sẽ yên tâm ngủ ngon hơn nhiều đấy.

7. THIÊN BÌNH (23/09 - 23/10)

Với hình ảnh biểu tượng là chiếc cân công lý, thích sự hài hòa, tinh tế, Thiên Bình là chòm sao có giấc ngủ ngon và bình yên nhất trong tất cả các sao. Thiên Bình có thể "chơi tới bến" suốt đêm thứ 7, để rồi sẽ ngủ bù vào cả ngày chủ nhật. Trang trí không gian ngủ của mình sao cho nhã nhặn, hài hòa và dễ chịu sẽ giúp Thiên Bình duy trì được những giấc ngủ ngon.

8. BỌ CẠP (24/10 - 22/11)

Mang đặc trưng tính cách của những con bọ cạp, những người thuộc chòm sao này rất thẳng thắn, thật thà, không bao giờ từ bỏ mục tiêu đã đặt ra cho dù nó có khó khăn, nguy hiểm đến mức nào. Hãy giải quyết sự khó ngủ của mình với những hoạt động thư giãn: viết nhật ký, đọc sách, tập yoga,... để xua tan những lo lắng và chìm vào giấc ngủ thật dễ dàng nha Bọ Cạp.

9. NHÂN MÃ (23/11 - 21/12)

Là những người có sức sống dồi dào, thích hoạt động xã hội, đam mê tìm tòi, khám phá. Nhân Mã thiết kế ngôi nhà và căn phòng ngủ của mình ngập tràn ánh sáng và thơm ngát hương hoa. Chính vì có tư tưởng lạc quan, phóng khoáng, Nhân Mã dễ dàng chợp mắt ở mọi nơi mọi lúc. Đôi khi những hoạt động xã hội khiến họ quên ăn bỏ ngủ. Vì vậy, để duy trì sức khỏe tốt, lời khuyên là Nhân Mã nên chặn tất cả những thứ làm bạn giao tiếp với thế giới bên ngoài mỗi khi đến giờ đi ngủ.

10. MA KẾT (21/12 - 19/01)

Là những người chăm chỉ, sống có nguyên tắc, làm chủ cuộc sống của mình. Đối với Ma Kết, số lượng giờ ngủ không quan trọng bằng chất lượng giấc ngủ.
Vì thuộc cung "đất" nên những vật dụng, nội thất bằng gỗ là phù hợp nhất với bạn.

11. BẢO BÌNH (20/01 - 18/02)

Người thuộc cung Bảo Bình thường thông minh, hiểu biết, có tâm hồn nhạy cảm. Thường những ý tưởng sáng tạo sẽ đến trong giấc mơ của họ nên Bảo Bình thường đặt trên đầu giường của mình tập giấy bút để có thể sẵn sàng ghi lại khi tỉnh giấc. Trang trí phòng ngủ với những hồ nước nhỏ và cây xanh sẽ giúp bạn có được những giấc ngủ ngon.

12. SONG NGƯ (19/02 - 20/03)

Với những người thuộc chòm sao Song Ngư, gần gũi với nước và thiên nhiên sẽ đem lại cho họ sự thoải mái và thư giãn nhất. Là những con cá vui vẻ, mộng mơ, thích tự do, yêu sự lãng mạn, Song Ngư rất dễ ngủ. Tuy nhiên, Song Ngư lại có thể ngủ ít hơn nhu cầu cơ thể nếu tâm trạng quá hưng phấn, vui vẻ. Nếu vậy, đọc sách hoặc thiền sẽ giúp Song Ngư điều chỉnh lại cảm xúc và những giấc mơ đẹp đến với bạn dễ dàng hơn đấy.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng