Câu chuyện về sự gặp lại Gold KIddy (Sa Ha La) từ một vị khách

Câu chuyện về sự gặp lại Gold KIddy (Sa Ha La) từ một vị khách

Câu chuyện về sự gặp lại Gold KIddy (Sa Ha La) từ một vị khách

Chào cả nhà thân yêu, hôm nay tâm sự cùng tớ về lần đầu gặp gỡ của chúng ta nhé☺️.

Hôm qua có bạn chia sẻ với tớ về lần đầu tiên là 10 năm trước khi tớ vừa mới ra đời, bạn ấy mua 1 cái Nệm cụ thể là Nệm 180*200*5cm, và bạn ấy cũng đã dùng tất cả các sản phẩm chăn, drap, gối của tớ và thích nhiều lắm?☺️.

Nhưng vài năm gần đây tớ lại có một thay đổi lớn, tớ thì vẫn là tớ thôi nhưng cái tên thương hiệu thì Tây hẳn ra (Gold Kiddy), tớ thích cái tên mới lắm nhưng mà khách lại đi tìm tớ mòn mỏi với cái tên cũ (Sa Ha La) rồi trách tớ chẳng thông báo gì mà âm thầm, lặng lẽ rời đi.

Thật ra thì tớ chẳng đi đâu cả tớ chỉ cơ cấu lại tí xíu thôi thế mà vô tình tớ lỡ làm thất lạc khách cả mấy năm, đến giờ mới tìm thấy nhau hihi, và rồi khách quay lại rồi gửi những yêu thương làm tớ vui lắm.

Có bạn nào chưa biết về tớ thì tìm hiểu thêm ở đây nhé https://goldkiddy.com/gioi-thieu-cong-ty-tnhh-gold-kiddy... .

?Quay lại câu chuyện Khách vừa tìm gặp lại tớ ạ, chuyện là tớ luôn cam kết bảo hành trọn đời về độ xẹp lún của mình, khách thì hài lòng và ưng ý về tớ lắm nhưng vì dùng 10 năm rồi khách thấy sản phẩm cũ nên muốn thay mới thôi, khách hỏi tớ bảo hành thế nào nhỉ?, tiện đây tớ thông báo luôn là tớ luôn trợ giá sản phẩm 1 đổi 1 (với mức ưu đãi lên đến 50%, khách vui quá vì lại được dùng sản phẩm mới với giá cực yêu, khách cũng chia sẽ là ngày đó mua nệm giá cũng sấp sỉ 7 triệu á mà dùng được cả 10 năm quá là hời luôn, ☺️Nệm gì mà êm, mát nữa. ?Rồi khách lại hỏi: "mình ở Đà nẵng xa vậy thì sao? Khách không có phiếu bảo hành thì sao? "

Nỗi lo lắng của khách biến tan khi tớ bảo "tớ ship miễn phí mọi miền tổ quốc", còn tem nhãn và sản phẩm bên tớ độc quyền lắm khách chỉ cần chụp sản phẩm thôi thì 10 năm hay 20 năm tớ vẫn là tớ không thể lẫn vào đâu được mà không lẫn nên không còn phiếu bảo hành tớ cũng làm tròn trách nhiệm của mình nhé. ???

Cuối câu chuyện về sự gặp lại Gold KIddy (Sa Ha La) từ một vị khách, khách chốt ngay một đơn thay luôn cả phòng ngủ, mà giá thì quá ưu đãu. Khách vui, tớ được phục vụ khách tớ lại càng vui hơn,

☘Cảm ơn khách đã luôn dành sự yêu thương tin tưởng cho tớ, cho tớ cơ hội chăm sóc khách ở mọi thời điểm và mọi thời gian.


(*) Xem thêm

Sản phẩm liên quan

Nệm cao su thiên nhiên 2,5p (cm)

2.030.000đ

Nệm cao su thiên nhiên dày 2,5p (cm) luôn giữ được hình dáng ban đầu của sản phẩm và tạo độ mềm mại, mát mẻ dễ chịu, giúp duy trì trạng thái giấc ngủ ổn định suốt đêm. Tránh bị đau lưng, nhức mỏi

Trọn bộ nệm xếp văn phòng cao su thiên nhiên 2,5 p

1.632.000đ 1.920.000đ -15%

Trọn bộ nệm xếp văn phòng cao su thiên nhiên 2,5 p rất tiện dụng, dễ dàng xếp lại nhỏ gọn, tiện mang theo khi đi du lịch, dã ngoại hoặc mang đến cơ quan để có giấc ngủ trưa ngon như ở nhà .

Nệm cao su thiên nhiên 5p (cm)

4.470.000đ

Nệm cao su thiên nhiên 5p (cm) luôn giữ được hình dáng ban đầu của sản phẩm và tạo độ mềm mại, mát mẻ dễ chịu, giúp duy trì trạng thái giấc ngủ ổn định suốt đêm. Tránh bị đau lưng, nhức mỏi

5.0/5
3 Đánh giá
5
3 Đánh giá
4
0 Đánh giá
3
0 Đánh giá
2
0 Đánh giá
1
0 Đánh giá
Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng